lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีของเราคือคล่องตัวกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของเรา

comfortablebree
comfortablebree (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 เดือนที่ผ่านมา
แม้ว่าการตลาดเนื้อหาจะเป็นอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างใหม่ แต่เราเห็นได้ชัดว่าเรามีส่วนแบ่งการตลาดที่ดีในช่วงสั้น ๆ แรกคือ evergree n, แล้ว การเล่าเรื่อง , ข้อมูลขนาดใหญ่ แล้ว influencers รับทำ SEO ในขณะที่คำเปรียวหรือเปรียว (เราจะได้รับความแตกต่างเล็กน้อย) อาจเพิ่งเริ่มฉวัดเฉวียนรอบ headspace ของคุณเราสัญญาว่าแนวคิดนี้ไม่ได้เป็นเพียงความคิดสรรเสริญอื่นเพื่อ questionably เพิ่มคำศัพท์ของคุณที่นี่ใน Vertical Measures เราเพิ่งเริ่มทบทวนวิธีที่เราใช้กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาสำหรับลูกค้าของเรา วิธีการที่ผ่านมาของเราอยู่บนพื้นฐานของวิธีน้ำตก ในความเป็นจริงเราพบว่านี่เป็นสิ่งที่หน่วยงานส่วนใหญ่ทำตาม อย่างไรก็ตามกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาไม่เจริญเติบโตโดยใช้วิธีการน้ำตกเพียงลำพัง เพราะเหตุใด เนื่องจากวิธีการของน้ำตกต้องการให้กลยุทธ์ต้อง สมบูรณ์ ก่อนที่จะมีการสร้างเนื้อหาการโปรโมตและการขยายขอบเขต ลดการผลิตและไม่อนุญาตให้มีการเรียนรู้ปรับตัวและหมุนได้ น้ำตกเป็นแบบเชิงเส้นและเรียงตามลำดับและการตลาดแบบเนื้อหาไม่ได้ เปรียวอย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับหลักการของ "ทดสอบ, เรียนรู้, ย้ำ" และทำงานภายใต้ข้อสันนิษฐานว่ามีการเรียนรู้อยู่เสมอ . นี่เป็นข้อมูลที่อธิบายง่ายเกี่ยวกับน้ำตกกับกระบวนการจัดการโครงการเปรียวสำหรับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหา content marketing strategy agile versus waterfall นี่คือสิ่งที่: น้อยมากเป็นสิ่งที่แน่นอนในตลาดเนื้อหาเพราะทุกสิ่งทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราไม่ทราบทุกสิ่งที่คู่แข่งของเรากำลังทำอยู่ในพื้นที่ดิจิตอลอัลกอริทึมการค้นหาจะเปลี่ยนแปลงและมีวิวัฒนาการที่ความเร็วมิลลิวินาทีและเราไม่สามารถคาดเดาการหยุดชะงักครั้งต่อไปในความสนใจของผู้ชมของเรา กลยุทธ์การค้นหาและการตลาดดิจิทัลอาศัยการคาดเดาอย่างชาญฉลาด ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบเปรียวช่วยให้เราสามารถตั้งสมมติฐานทดสอบและหมุนเวียนตามผล ทำให้รู้สึกใช่มั้ย?ไม่ว่าคุณจะเป็นหน่วยงานที่ทำงานเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของลูกค้าหรือคุณเป็นผู้นำเนื้อหาในองค์กรของคุณที่ต้องการวิธีการใหม่ ๆ เพิ่มความคล่องตัวขึ้นกับการตลาดเนื้อหาของคุณอาจเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ แม้ว่าคุณจะไม่เต็มเปี่ยมไปด้วยความว่องไวองค์ประกอบต่างๆของแนวทางก็สามารถหายใจชีวิตใหม่ให้กลายเป็นกลยุทธ์เก่าแก่ได้ประวัติความรวดเร็วของ Agile quick history of agileAgile ได้รับความนิยมในหมู่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ต้องการกระบวนการทำงานร่วมกันใหม่เพื่อให้งานของพวกเขาเสร็จสมบูรณ์ ด้วย Agile นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถบรรลุเป้าหมายด้วยการทำงานใน Sprint ได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงหลีกเลี่ยงการทำงานที่ผิดศีลในระยะยาวและสร้างความประหลาดใจให้กับสิ่งที่ได้รับ "สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่ลูกค้ามีในใจ"พจนานุกรม Oxford กำหนด Agile (ทุน A) ด้วยวิธีนี้:Agile: การบริหารโครงการและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นลักษณะของการแบ่งงานออกเป็นขั้นตอนสั้น ๆ ในการทำงานและการประเมินและปรับแผนการใช้งานบ่อยๆ เศรษฐกิจของวันนี้เคลื่อนไหวเร็ว - และทุกคนต่างคาดหวังว่าทุกอย่างจะมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขาเพื่อย้ายไปอย่างรวดเร็ว นักพัฒนาไม่สามารถไปหัวลงทำงานในโครงการเป็นเวลาสามเดือนและไม่สามารถยุทธศาสตร์การตลาดเนื้อหา ลูกค้าของเราคาดหวังว่าการตอบสนองอย่างรวดเร็วการส่งมอบที่เรียบง่ายบวก ROI ที่พิสูจน์แล้วและพวกเขาคาดหวังให้เป็นเช่นนั้นเมื่อวานนี้ โดยทั่วไปพวกเขาคาดหวังว่าเราจะได้รับมันขวาจากการโจมตี และจริงๆไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราไม่ควร เราจำเป็นต้องใช้ระบบการจัดการโครงการที่ดีกว่าซึ่งมีความคล่องตัวตอบสนองและของเหลวได้ดีเปรียวกับเปรียว กลยุทธ์การตลาดเนื้อหา เปรียว ใช้กระบวนการ Agile ที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใช้ แต่มีการปรับเปลี่ยนของเราเองที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของเรา เราไม่ได้ใช้หลักการ Agile ทั้งหมดเช่นการต่อสู้รายวันการวิ่งและการทำงานที่ค้างอยู่ อย่างไรก็ตามเราใช้หลักการ "test, learn, iterate" เพราะพวกเขายอมให้เราสร้างสมมติฐานด้านการตลาดเนื้อหาและทดสอบพวกเขาซึ่งจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา ลูกค้าที่มีความสุข = นักการตลาดเนื้อหาที่มีความสุข ด้วยความว่องไว เราพบว่าเราสามารถ:ความคิดริเริ่ม Agile จริงๆอาศัยความคิดของเปรียวรับวลีนี้ออกจากใจของคุณตอนนี้: Work harderแม้ว่าจะเป็นเครื่องหมายนีออนที่ยอดเยี่ยมปรัชญานี้เป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการตลาดเนื้อหาที่คล่องตัว แต่คุณต้องการ ทำงานอย่างชาญฉลาด ให้อยู่อย่างคล่องตัวเปิดกว้างและทำงานร่วมกัน ทำงานร่วมกัน: ก่อนที่คุณจะ "ก้าวไปข้างหน้า" คุณต้องได้รับความคิดที่ถูกต้องก่อน กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบเปรียวต้องมีการเปลี่ยนแปลงจากการทำงานที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเพื่อให้เกิดความร่วมมือกันมากขึ้น จากน้ำตกไปจนถึงเปรียวหมายถึงการลดเวลาในการลงและแทนที่การทำงานร่วมกันตลอดกระบวนการยุทธศาสตร์ เมื่อต้องการทำเช่นนี้คุณจำเป็นต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง พูดกับฉัน:"ศิลปะแห่งชีวิตคือการปรับสภาพแวดล้อมของเราไปเรื่อย ๆ " -Kakuzo Okakaura และความล้มเหลว: การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ต้องใช้กับการใช้ความคิดที่ว่องไวคือการที่คุณจะต้องถูกกับความล้มเหลว ข่าวดีก็คือด้วยความร่วมมือที่ว่องไวเป็นแรงบันดาลใจความล้มเหลวจะขึ้นอยู่กับการวิ่งที่มีขนาดเล็กมูลค่าของงานไม่ใช่สามเดือนของสมมติฐาน แต่ด้วยความว่องไวความล้มเหลวเป็นสิ่งที่ดีเพราะช่วยให้คุณมีโอกาสได้มีการพูดคุยกันว่าทำไมคุณเข้าใจผิดและดียิ่งขึ้น แต่ก็เปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และทำให้ถูกต้องแผนงานการตลาดเชิงรุก แล้วทำไมเราถึงคล่องตัวกับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของเรา? ประการแรกเราเห็นได้ชัดเจนว่าลูกค้าที่แตกต่างกันต้องการวิธีการที่แตกต่างกัน ในขณะที่ลูกค้าระดับองค์กรของเรามีความสุขกับกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจขนาดใหญ่ ("thunk" ตามที่เราเรียก) ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางของเรา (ซึ่งทำตามกระบวนการ 8 ขั้นตอนของเรา) จำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ที่แตกต่างกัน เหมาะกับโครงสร้างพื้นฐานและทรัพยากรที่ไม่เหมือนใคร พวกเขาต้องการสิ่งที่ช่วยให้เราสามารถผลิตเนื้อหาได้ตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับเราเริ่มต้นเพื่อรวมวิธีการแบบเปรียวสำหรับลูกค้า SMB ของเราเริ่มต้นด้วยสองคำถามง่ายๆ:จากคำตอบของคำถามเหล่านี้เราจะแบ่งส่วนแบ่งผลการดำเนินงานของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาออกเป็นสามขั้นตอนเพื่อช่วยให้เกิดความคล่องตัวขึ้น เราได้กำหนดภาษาให้ใช้กับคุณโดยไม่คำนึงถึงว่าคุณเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านเนื้อหาหรือผู้นำด้านการตลาดภายใน สามขั้นตอนของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหา มีสามขั้นตอนของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาเปรียว: การค้นพบกลยุทธ์และการใช้งาน ภายในสามขั้นตอนนี้ใช้เกณฑ์มาตรฐานที่สำคัญ Discovery Phase: ขั้นตอนการค้นพบคือการทำวิจัยพื้นหลังในเชิงลึกเกี่ยวกับองค์กร ทำความเข้าใจวัตถุประสงค์เป้าหมายและคู่แข่งขององค์กรให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงนี้ ส่วนหนึ่งของการทำเช่นนี้คือการเข้าถึงการวิเคราะห์ของพวกเขาและการกำหนดแผนการเป็นสิ่งที่ทิศทางไปกับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของพวกเขา อย่าหน่วงเวลาและเริ่มสร้างเนื้อหา top-0f-the-funnel และหาข้อบกพร่องในกระบวนการตีพิมพ์ เพราะเนื้อหาที่นั่งอยู่บนเดสก์ท็อปของคุณจะไม่ทำให้ใครดีกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาสามารถเริ่มต้นสร้างขึ้นได้ในขั้นตอนนี้ กลยุทธ์: ใช้ข้อมูลที่ระบุและเรียนรู้ในขั้นตอนการวิจัยเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ชมสร้างความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์และสร้างแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเมื่อมีการกำหนดทิศทางยุทธศาสตร์แล้วจะทำให้ขั้นตอนการสร้างเนื้อหาเป็นไปอย่างถูกต้องรวมถึงการกำกับดูแลและเวิร์กโฟลว์เพื่อให้แน่ใจว่ามีจังหวะและคุณภาพของสิ่งพิมพ์เนื้อหาที่สอดคล้องกัน เริ่มต้นสร้างเนื้อหาระดับกลางและล่างสุดของช่องทางเพื่อกระตุ้นการเข้าชมการนำไปสู่และบรรลุวัตถุประสงค์อื่น ๆอย่าหยุดย้ำที่นี่เนื่องจากวิธีเปรียวจะช่วยให้ไกลหลังจากที่กลยุทธ์เริ่มต้นจะทำ ทำงานร่วมกันอย่างมีชีวิตชีวาด้วยการประชุมประจำสัปดาห์เซสชันการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการหมุนเวียนข้อมูลตามข้อมูล แผนกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบคล่องตัวของเราเองสำหรับลูกค้าของเราดูนิดหน่อยเช่น thi s: 3 * ">ความว่องไวต้องใช้ความทุ่มเทในกระบวนการและความเปิดกว้างสู่ความล้มเหลวซึ่งแตกต่างอย่างมากจากกระบวนการแบบวันต่อวัน แม้ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ต้องอาศัยความเข้าใจที่ลึกซึ้งและการมองการณ์ไกลเพียงเล็กน้อย แต่ก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงสัญญาที่น่ากลัวสำหรับทีมภายในของเราเองAnecdotally ลูกค้าของเราได้รับแนวทางเชิงกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบเปรียวแบบใหม่และเราหวังว่าจะเผยแพร่กรณีศึกษาในไตรมาส 1 ปี 2017 เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ได้รับและบทเรียนอื่น ๆ ที่ได้รับ และจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการ Agile ทั้งหมดเพื่อให้ประสบความสำเร็จ เพียงจำไว้ว่าแรงจูงใจหลักที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เปรียวคือเกี่ยวกับการเปิดให้เปลี่ยนทดสอบ iterating และทำงานร่วมกัน! บทเรียนที่ดีทั้งหมดที่นักการตลาดเนื้อหาสามารถนำมาปรับใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของตนเองได้ - สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านการตลาดเนื้อหาของเราและวิธีที่เราสามารถช่วยคุณพัฒนากลยุทธ์ที่คล่องตัวได้อย่างไร? ติดต่อเราเพื่อเริ่มการสนทนา! Going agile with your content marketing strategy s: 3 * ">ความว่องไวจะอุทิศให้กับกระบวนการและความเปิดกว้างสู่ความล้มเหลวซึ่งแตกต่างอย่างมากจากกระบวนการแบบวันต่อวัน แม้ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ต้องอาศัยความเข้าใจที่ลึกซึ้งและการมองการณ์ไกลเพียงเล็กน้อย แต่ก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงสัญญาที่น่ากลัวสำหรับทีมภายในของเราเองAnecdotally ลูกค้าของเราได้รับแนวทางเชิงกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบเปรียวแบบใหม่และเราหวังว่าจะเผยแพร่กรณีศึกษาในไตรมาส 1 ปี 2017 เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ได้รับและบทเรียนอื่น ๆ ที่ได้รับ และจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการ Agile ทั้งหมดเพื่อให้ประสบความสำเร็จ เพียงจำไว้ว่าแรงจูงใจหลักที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เปรียวคือเกี่ยวกับการเปิดให้เปลี่ยนทดสอบ iterating และทำงานร่วมกัน! บทเรียนที่ดีทั้งหมดที่นักการตลาดเนื้อหาสามารถนำมาปรับใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของตนเองได้ - สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านการตลาดเนื้อหาของเราและวิธีที่เราสามารถช่วยคุณพัฒนากลยุทธ์ที่คล่องตัวได้อย่างไร? ติดต่อเราเพื่อเริ่มการสนทนา! Going agile with your content marketing strategy
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORIES

อะไหล่เดิม [2269]

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านetc-bike.com
etc-bike.com
ร้านอะไหล่รถจักรยานยนต์ออนไลน์ บริการจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ "ไม่มีหน้าร้านนะคะ"
เบอร์โทร :
อีเมล : waraluk_cpb@hotmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top